Slot Game chơi như thế nào?

Slot game là trò chơi máy đánh bạc (hay còn gọi là máy xèng), một trong những trò chơi kiếm tiền thật phổ biến và được nhiều người ưa thích tại các Slot Game là gì sòng bài trực tuyến và trực tiếp. Mỗi máy slot thường bao gồm từ 3 đến 5 hàng ngang và 3 đến 5 hàng dọc với nhiều biểu tượng khác nhau tùy theo mỗi chủ đề của trò chơi. Các biến thể trò chơi được nhiều người chơi ưa thích có thể kể tên bao gồm video slot, multi-reel slot (slot đa khe cắm), multi-payline slot (slot đa hàng thanh toán),multi-spin (slot đa vòng quay), slot lũy tiến.
Sau đây các bạn cùng kythatdanhbai tìm hiêu về game slots nhé.

Quy tắc chơi game slots nhứ thế nào?

Luật chơi Slot Game: 

Thông thường, các trò chơi slot game sẽ có 3 hàng và 5 cột. Người chơi sẽ chiến thắng khi có 3 biểu tượng liên tiếp giống nhau nằm trên 1 hàng cược theo các đường line chiến thắng mà mỗi slot game quy định.

Cách Chơi Slot game:

Cực kì đơn giản. Các bạn chỉ cần nhấn vào nút Quay (Spin) , thường được đặt ở phía dưới màn hình. Sau đó là đợi kết quả !

Các nút thường sử dụng trong game slots:

Ở mỗi game Slot sẽ có những hình thức thể hiện các nút khác nhau , nhưng đa phần đều thể hiện những nội dung như sau :

Coins Value: Tỷ lệ chuyển đổi giữa Tiền Tài khoản chính  ra Xu để chơi trong Slot Game. Để điều chỉnh số tiền chơi trong game, bạn sẽ thay đổi Coins Value.
Ví dụ: bạn muốn đặt 0.05$ cho một hàng thanh toán, thì bạn chọn coin value = 0.05$

Bet : Tổng số tiền bạn chơi cho mỗi vòng quay.
         Bet = Hàng Thanh Toán (Lines/Pay Lines) x Coins Value

Ví dụ: Nếu bạn chọn Lines là 10, Coin Value = 0.5 thì tổng số tiền bạn chơi (Bet) = 10 x 0.5 = 5$

Coins/Credit: Tổng số xu bạn có, được chuyển từ số tiền bạn có sang xu.
Ví dụ: bạn có 10$ tiền mặt, bạn chọn coin value = 0.5, thì coins/credit = 20

Win/Won: Số xu thắng sau mỗi vòng quay. Từ xu thắng này sẽ chuyển thành số tiền mặt.
Ví dụ: bạn chọn coin value = 0.5, thì nếu số xu thắng 100 thì chuyển ra tiền thắng = 100 x 0,5 = 50

Bet Max: Đặt cược tiền tối đa cho mỗi vòng quay
Auto Play: Bạn sẽ chơi tự động và một cách liên tục, không cần phải đặt lại các cược và số lượng các hàng mỗi lần chơi. Khi bạn muốn bỏ tính năng này bất cứ lúc nào , bạn chỉ cần bấm chọn nút “Stop”.
Spin/ play: nhấn vào nút này để bắt đầu vòng quay.

Muốn tăng tỉ lệ thắng trong game slot thì cần làm gì?

Cược tối đa trong Jackpot game: Nếu như bạn muốn đủ tiêu chuẩn tham gia jackpot lũy tiến và giành được số tiền thưởng lớn thì bạn hãy đặt cược với số tiền tối đa (Bet Max).

Giữ các cược thấp nhưng đặt nhiều hàng: Slot là trò chơi của cơ hội, vì thế cách tốt nhất để đảm bảo nhiều chiến thắng hơn là có nhiều hàng thanh toán được kích hoạt. Vì thế hãy đảm bảo bạn giữ các cược thấp và đặt nhiều hàng để gia tăng cơ hội chiến thắng.

Các tính năng đặt biệt: Mọi trò chơi của game slot đều có tính năng thưởng và thông thường các máy tại các sòng bài khác nhau sẽ có các quy tắc khác nhau. Vì vậy trước khi chơi bạn nên đọc các thông tin về game để biết những giải thưởng và các tính năng đặc biệt đang chờ bạn trong game.
Để hiểu rõ và áp dụng được ngay các thông tin hữu ích trên, mời các bạn tham gia ngay một số trò chơi hấp dẫn có tại KDSlots.com để được trải nghiệm, khám phá và giải trí nhé !

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến